Thứ Năm, 16 tháng 10, 2014

Lưu trữ, chia sẻ hình ảnh chuyên nghiệp với Nas Synology

Lưu trữ và sao lưu dự phòng
Việc mất đi những tấm hình mà bạn bỏ thời gian công sức, tiền bạc để chụp được là hết sức khó chịu, nhất là đối với những người đam mê chụp ảnh, nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp.
Nas Synology là một thiết bị lưu trữ bao gồm một hay nhiều ổ cứng, kết nối với thiết bị internet router thay vì với máy tính bàn của bạn. Vì vậy, bạn có thể truy cập kho ảnh của mình bất cứ đâu qua internet.


Truy cập, chia sẻ hình ảnh dễ dàng
Synology là thiết bị lưu trữ có hệ điều hành chạy trên nền web. Bạn có thể truy cập thông qua các trình duyệt web, hay các ứng dụng cho điện thoại xài hệ điều hành IOS, Android và Windows Phone.
Bạn có thể tạo các tài khoản, mật mã cho người thân, hay khách hàng, phân quyền cho mỗi tài khoản được phép truy cập hay download các album mà bạn cho phép. Như vậy, bạn không cần phải ngồi cặm cụi nén hình để gửi mail, hay bỏ hình vào usb, ổ cứng để đem đến cho khách hàng nữa.
Nếu muốn xem các hình ảnh này trên iphone, ipad hoặc android, bạn chỉ cần cài thêm ứng dụng miễn phí DSphoto. Lúc đó bạn sẽ duyệt hình như thể đang lưu trên thiết bị di động của mình.


Bây giờ bạn có thể đồng bộ album được lựa chọn đến Facebook. Các hình ảnh trong Photo Station sẽ được đẩy lên Facebook tự động. Bạn cũng có thể tạo mật khẩu cho album, do đó, chỉ bạn bè của bạn mới có thể nhìn thấy.
Tải hình với kích thước gốc. Bạn không cần phải resize hình, website có chức năng cho phép người xem tải về hình ảnh với kích thước thật của ảnh. Việc cần làm chỉ đơn giản là nhấp vào nút “Download” hoặc “Full size” để tải về hình mong muốn.
Tất cả trở nên tiện lợi và nhanh chóng hơn bao giờ hết với Nas Synology.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét